Một năm nữa trôi qua, HGS đã cố gắng không ngừng nghỉ cải thiện chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo.
Ngày 12/01 vừa qua, đại diện hãng hàng không JeJu Air đã gửi thư khen ngợi và ghi nhận 03 nhân viên xuất sắc nhất năm 2022, đã thể hiện tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, trong quá trình phục vụ; Hãng cũng gửi lời khen tới những nhân viên chất xếp hành lý và hàng hóa đã phục vụ rất nhiệt tình cho chuyến bay 7C9206 ngày 10/01/2023.
Ngày 16/01 đại diện hãng Mr Toàn và Mrs Ngọc Anh đã trực tiếp đến trao quà để động viên tinh thần, khen ngợi những nỗ lực của các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.
Xin chân thành cảm ơn những món quà ý nghĩa từ Hãng, đã tiếp thêm động lực để HGS ngày càng cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.
Viết bình luận