Trong giai đoạn dịch Covid 19 diễn biến phức tạp và vẫn chưa được kiểm soát trên toàn thế giới, cùng với đó số lượng hành khách trên các chuyến bay giảm mạnh do sự giới hạn xuất nhập cảnh vào các nước trên thế giới. Đặc biệt trong tháng 4 khoảng 90% các chuyến bay quốc tế và nội địa đã bị tạm dừng khai thác. Trong thời điểm đó, với nhu cầu vận chuyển hàng hóa chuyển đi giữa các điểm trên thế giới nhiều dẫn đến sự lưu thông hàng hóa qua đường hàng không bị ảnh hưởng rất lớn. Do đó, một số các hãng hàng không đã thay đổi cách khai thác hàng hóa nhằm tận dụng tối đa hóa phương tiện và cách thức vận chuyển hàng hóa trong thời kỳ COVID 19 hiện nay bằng việc thay đổi kết cấu trong khoang hành khách của một số tàu bay chở khách để phù hợp với việc chở hàng hóa và tận dụng tối đa tải trọng của tàu bay. Thông thường, tàu bay chở khách không được phép xếp hàng hóa lên ghế dành cho hành khách hoặc mâm, thùng chứa hàng lên khoang hành khách.Tuy nhiên, một số hàng vận chuyển đã tính toán một cách hợp lý và tận dụng tốt diện tích sử dụng cũng như khả năng chuyên chở hàng hóa của tàu bay mà không ảnh hướng đến sự an toàn trong quá trình khai thác chuyến bay.
Với những quy chuẩn khai thác của các hãng hàng không khách hàng, HGS đã tiến hành các khóa đào tạo mới cho tất cả các nhân viên liên quan để tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn và đảm bảo an toàn, hiệu quả của việc xếp hàng lên cabin trước khi khai thác. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các hãng hàng không về khả năng phục vụ chuyến bay tốt và sự nỗ lực của nhân viên để rút ngắn thời gian phục vụ mặt đất.
Dưới đây là một số hình ảnh quá trình phục vụ của chuyến bay xếp hàng trên khoang hành khách:
Nhân viên HGS phục vụ chuyến bay, chất xếp vào đúng vị trí.
Khoang cabin sau khi chất xếp hoàn thành.
Hình ảnh hàng hóa được chằng buộc cẩn thận và gọn gàng trên khoang hành khách:
Và một số hình ảnh của chuyến bay khai thác chất xếp hàng trên khoang hành khách:
Bình luận
Viết bình luận